Thớt gỗ nghiến 49cm chuẩn nhất dành cho nhà hàng

Thớt gỗ nghiến 49cm chuẩn nhất dành cho nhà hàng

Thớt gỗ nghiến được mệnh danh là vua của các loại thớt. Đây được coi là lựa chọn số 1 của các đầu bếp tại các quán ăn, nhà hàng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn chiếc thớt gỗ nghiến 49 cm đặc dụng cho bếp ăn.

1. Tại sao thớt gỗ nghiến 49cm lại được các nhà hàng lựa chọn? 

Thớt nghiến chuẩn thường xuất hiện ở các vùng núi cao như Sơn La, Hòa Bình, Điện Biên, Lai Châu,…Gỗ nghiến nổi tiếng với đặc tính cơ học cao, cứng, bền dai, chống chỉ định với các loại mối mọt. Ngoài những đặc tính trên, loại gỗ này cũng có lớp mặt với những hoa văn tinh xảo nên càng được ưu chuộng để dùng làm thớt.

Nếu là thớt nghiến chuẩn, thớt chắc chắn sẽ có những đặc tính vốn có về độ cứng, bền, chắc chắn. Đây chính là đặc tính phù hợp cho nhu cầu sử dụng tại các quán ăn, nhà hàng. Bên cạnh đó, với kết cấu phân tử trong gỗ nghiến cùng quá trình làm nhẵn bề mặt cũng hạn chế được việc mùn gỗ lên thớt.

Thớt gỗ nghiến chuẩn đường kính 49 cm là lựa chọn số 1 cho bếp ăn tại nhà hàng

Độ lành tính, an toàn với mọi loại thực phẩm là lợi thế khác của thớt. Chính vì thế, mà người dùng yên tâm khi dùng thớt gỗ nghiến để chế biến bất cứ loại thực phẩm.

XEM THÊM: 

Các loại thớt gỗ nghiến Tây Bắc thông dụng trên thị trường

3 nguyên nhân khiến thớt gỗ nghiến nứt và cách xử lý

 

2. Bảng giá thớt gỗ nghiến chuẩn 49cm

Đường kính 49cm được coi là đường kính chuẩn cho chiếc thớt dùng trong quán ăn, nhà hàng. Tuy nhiên, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, mà người đầu bếp có thể lựa chọn thớt nghiến với độ dày khác nhau.

3. Làm thế nào để chiếc thớt gỗ nghiến được bền, đẹp? 

3.1 Chiếc thớt nghiến chuẩn 49 cm sẽ tốt hơn nếu có chiếc đai inox bọc xung quanh

Đặc tính của gỗ Nghiến là gỗ rừng, rất dễ nứt dăm nếu bảo quản không tốt và thời tiết thay đổi, chính vì vậy chiếc đai inox là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi đã có nhu cầu mua thớt gỗ Nghiến để sử dụng lâu dài. Giá trị 1 chiếc thớt gỗ Nghiến so với trung bình chung của thị trường khá cao, và không ai muốn bỏ 1 số tiền lớn ra để mua thớt về mà chỉ 1 thời gian ngắn thớt bị nứt và không dùng được nữa. Tuy nhiên chỉ với từ 50k, các bạn có thể yêu cầu nhà sản xuất gia cố thêm cho chiếc thớt của mình chiếc đai inox vừa để tránh những vết nứt ăn sâu từ sườn vào trong bề mặt của thớt gây ra tình trạng thớt bị vỡ đôi, mặt khác chất liệu inox 304 chống han rỉ, đổi màu, luôn luôn sáng bóng, tăng độ thẩm mĩ hơn 100% cho chiếc thớt của bạn, đai inox được lắp chìm vào trong sườn của thớt, không sợ bị lỏng, tuột ra trong quá trình sử dụng.

Thớt gỗ nghiến chuẩn có đai inox bao ngoài

3.2 Sử dụng mỡ heo để tránh tình trạng nứt ở thớt gỗ nghiến khi mới mua

Nếu thớt gỗ nghiến của bạn bị nứt dăm, vết nứt nhỏ, mảnh – Trường hợp này thì không đáng ngại vì đối với gỗ nghiến hay gỗ rừng khác thì nứt dăm là chuyện bình thường. Bạn có thể sử dụng mỡ heo đã chiên bôi đều 2 mặt và sườn của thớt mới 4 – 5 lần trong tuần đầu. Dùng xong nên vệ sinh sạch sẽ rồi để ở nơi mát trong nhà. Đều đặn như vậy khoảng 1 tháng đầu, thời gian về sau thì không cần quá chú trọng vấn đề bảo quản nữa, khi nào thớt bỏ lâu không dùng, bị khô thì chúng ta lại bôi tiếp để bề mặt thớt được ẩm. Thớt dùng thường xuyên, đều đặn sẽ bền hơn so với thớt ít sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng thớt nghiến

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Facebook: Thớt Nghiến Tây Bắc Chuẩn 100%

SĐT: 0888.915.198 / 0856.146.616 (Việt)

Địa chỉ:
Xưởng sản xuất: KCN Đông Thọ, Yên Phong, Bắc Ninh.
CS 1: Ngõ 13 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Xem sản phẩm khác tại đây

 

Write a comment

Your email address will not be published. All fields are required